da khoa hong phuc
slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả tại Biên Hòa - Đồng Nai

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Theo nghiên cứu y học mới nhất, khoảng 70% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản tại Việt Nam đang đối mặt với những phiền phức do bệnh phụ khoa gây ra. Vì thế, giải quyết nỗi lo này để chuẩn bị chào đón năm mới là điều mong muốn nhất của người bệnh.

Bệnh phụ khoa là những bệnh gì?

 Bệnh phụ khoa là cụm từ dùng để chỉ những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ: hệ cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và hệ cơ quan sinh dục trên (buồng trứng, vòi trứng và tử cung).

    Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết, hầu hết chị em bị bệnh phụ khoa xuất phát từ nhiều nguyên nhân không hoàn toàn xa lạ:

 icon Vệ sinh không đúng cách, quá kỹ lưỡng hoặc quá hời hợt.

 icon Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục với nhiều người.

 icon Thực hiện các biện pháp phá thai quá nhiều khiến đường sinh nở bị tổn thương

 icon Stress, căng thẳng, áp lực trong một khoảng thời gian dài

Phụ nữ cần trang bị kiến thức để kịp thời chữa trị bệnh phụ khoa.

Phụ nữ cần trang bị kiến thức để kịp thời chữa trị bệnh phụ khoa.

    Các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

 1. Rối loạn kinh nguyệt: Khi rơi vào tình trạng này, chị em thường có các biểu hiện như kinh nguyệt không đều, chu kỳ kinh nguyệt quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh trễ kinh, rong kinh. 

 2. Viêm âm đạo: Khi bị viêm âm đạo, các chị em sẽ có một số biểu hiện như ngứa ngáy, sưng đau, tấy đỏ ở âm đạo, khí hư ra nhiều với màu sắc kì lạ và mùi hôi tanh bất thường. 

 3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Phần lớn những ca bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường không có biểu hiện rõ ràng và dễ nhầm lẫn với viêm âm đạo. Tuy nhiên, nếu quan sát thấy khí hư có màu trắng đục, kết thành từng mảng với mùi hôi khó chịu kèm theo cảm giác đau rát, chảy máu âm đạo khi quan hệ thì khả năng vô cùng cao là chị em đang bị bệnh này.

 4. Viêm cổ tử cung: Chị em có thể nhận biết triệu chứng qua các dấu hiệu: khí hư màu vàng hoặc xám xanh, có mủ kèm theo mùi hôi khó chịu, đau rát và chảy máu khi quan hệ tình dục hoặc giữa chu kỳ kinh nguyệt.

 5. Viêm buồng trứng: Khi rơi vào tình trạng này thì người bệnh thường có những biểu hiện như rối loạn kinh nguyệt, lượng máu tiết ra bị vón cục, đau bụng dưới và vùng xương hông thường xuyên, sốt nhẹ liên tục. 

icon Bạn có đang rơi vào 1 trong số các bệnh phụ khoa kể trên? 

icon Nhấp ngay vào ô bên dưới để được trao đổi tư vấn hoàn toàn miễn phí.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị bệnh phụ khoa sớm để không còn gì phải lo lắng

 Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh trước tiên sẽ được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra lâm sàng các triệu chứng và thực hiện một số xét nghiệm tùy theo từng trường hợp. Sau đó căn cứ vào loại bệnh, nguyên nhân – mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của các chị em phụ nữ, phòng khám sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

 Về cơ bản, phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp sau vào công tác khám chữa bệnh phụ khoa và nhận được vô số kết quả tích cực từ những người từng đến phòng khám:

 icon Nội khoa: chữa bệnh từ bên trong cơ thể thông qua những toa thuốc đặc trị, có tác dụng tiêu diệt mầm bệnh, suy giảm các triệu chứng và hạn chế bệnh tình tái phát trở lại.

 icon Oxygen: thông qua việc áp dụng công nghệ chiếu sóng Oxygen vào vùng da bên ngoài vị trí cơ quan bị tổn thương, nhờ vậy vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt, làm thuyên giảm các dấu hiệu bệnh đồng thời kích thích máu lưu thông tốt hơn, gia tăng sức đề kháng nhằm giúp chị em mau chóng khỏe lại.

 icon LEEP: đây phương pháp hữu hiệu nhất áp dụng cho trường hợp viêm cổ tử cung và viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bằng cách cho dòng điện cao tần chạy qua sợi dây kim loại mỏng, LEEP dễ dàng tiếp cận khu vực miệng tử cung bị tổn thương để loại bỏ và kích thích các mô tế bào phát triển tái tạo mới khỏe mạnh.

Khi phát hiện bệnh phụ khoa thì bạn không nên chủ quan mà cần đi thăm khám ngay.

 Bên cạnh đó, nằm dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế địa phương,icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là phòng khám chính quy uy tín suốt nhiều năm qua với các tiêu chí phục vụ:

 iconĐội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 iconNhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 iconThời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa, đặc biệt trong dịp cận Tết này.

 iconTrang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì thì xin mời các chị em hãy nhấp chuột ngay vào hình TƯ VẤN để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc và hẹn lịch khám trước.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
Môi trường phòng khám
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ