da khoa hong phuc
slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Vùng kín có mùi hôi khó chịu là bệnh gì?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Vùng kín có mùi hôi khó chịu là một hiện tượng không chỉ khiến nhiều chị em cảm thấy e ngại, xấu hổ khi giao tiếp mà còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nam khoa nghiêm trọng. Vì vậy các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cảm thấy cần chia sẻ thêm về bệnh cho các chị em biết phải làm sao và kịp thời điều trị.

Vùng kín có mùi hôi khó chịu là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết vùng kín có mùi hôi khó chịu phần lớn do nhiễm nấm men Candida, vi khuẩn E.coli hoặc một số loại vi sinh vật khác. Ngoài ra, vùng kín chị em còn có thể xuất hiệm mùi lạ xuất phát từ các nguyên nhân khác như:

Vùng kín có mùi hôi khó chịu là bệnh gì?

Vùng kín có mùi hôi khó chịu là bệnh gì?

 icon Thụt rửa quá sâu vào bên trong âm đạo có thể gây mất cân bằng môi trường vùng kín dẫn đến các tác nhân gây hại có cơ hội xâm nhập vào bên trong và tạo ra mùi hôi.

 icon Quần lót quá chật, không thấm hút mồ hôi dẫn đến hiện tượng đổ mồ hôi vùng kín, tạo mùi chua ở âm đạo.

 icon Vệ sinh vùng kín quá hời hợt hoặc quá kỹ lưỡng với các dung dịch có tính sát khuẩn cao sẽ vô tình giết chết các lợi khuẩn và tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại phát triển lấn át và gây hại cho âm đạo, đồng thời xuất hiện thêm mùi hôi khó chịu.

 icon Ăn các món cay nóng sinh nhiệt trong cơ thể, kích thích âm đạo tiết dịch tiết ra nhiều hơn và thế là vùng kín bốc mùi.

 Bên cạnh đó, nó còn có thể là dấu hiệu của những bệnh phụ khoa và bệnh xã hội:

 icon Viêm âm đạo: Vùng kín có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy – đau rát âm đạo, khí hư (huyết trắng) ra nhiều bất thường. Bệnh không chỉ gây khó chịu cho chị em trong sinh hoạt hằng ngày cũng như trong đời sống tình dục, mà còn có thể lây lan sang các cơ quan sinh sản khác như tử cung, buồng trứng và tăng khả năng mắc các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục.

 icon Viêm vùng chậu: Chị em khi bị bệnh thường thấy đau âm ỉ hoặc đau từng cơn, huyết trắng (khí hư) ra nhiều hơn. Huyết trắng có màu bất thường như vàng xanh, vùng kín có mùi hôi khó chịu. Nếu không sớm được điều trị thì bệnh có thể làm tắc ống dẫn trứng gây khó khăn cho tinh trùng gặp trứng để thụ tinh dẫn đến nguy cơ vô sinh. Bên cạnh đó, chị em có thể gặp hiện tượng mang thai ngoài tử cung.

 icon Bệnh lây lan qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu,...): vùng kín có mùi hôi kèm theo ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ hoặc nốt sùi nhỏ. Người bệnh đồng thời còn có triệu chứng tiểu buốt, tiết dịch âm đạo nhiều bất thường và vùng kín có mùi hôi khó chịu. Bệnh dạng này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh ở ở nữ giới.

 Nhìn chung, vùng kín có mùi hôi khó chịu là biểu hiện của 1 số bệnh lý nguy hiểm kể trên và các chị em phụ nữ cần sớm được hỗ trợ điều trị. Vì vậy, hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào đường dây nóng 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Vùng kín có mùi hôi khó chịu thì phải làm sao?

 Do đó, chị em nên chủ động đi thăm khám sớm như một cách bảo vệ bản thân. Đặc biệt, nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì mọi người khi phát hiện dấu hiệu vùng kín có mùi hôi khó chịu thì có thể đến địa chỉ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện hơn cho việc khám chữa bệnh.

 Tại phòng khám, chị em sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vùng kín – quá trình này tương tự như thăm khám phụ khoa thông thường (khoảng 5 – 10 phút). Tùy theo quan sát của bác sĩ mà có thể người bệnh còn được yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm cần thiết, cụ thể trong trường hợp nghi liên quan đến bệnh xã hội.

 icon Căn cứ theo kết quả chẩn đoán cuối cùng liên quan đến nguyên nhân gây sưng ngứa âm đạo, mức độ bệnh nặng nhẹ và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ kê toa thuốc phù hợp với trường hợp bệnh cụ thể với các công dụng: diệt khuẩn tiêu viêm, giảm sưng, giảm cảm giác ngứa ngáy cùng các triệu chứng khác, tăng cường sức đề kháng qua hình thức thuốc uống, đặt thuốc, truyền dịch.

 icon Ngoài ra các bác sĩ chuyên khoa có thể cân nhắc thực hiện chiếu sóng trị liệu với các sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,... vào vị trí ổ bệnh nhằm mục đích tiêu diệt mầm bệnh, tăng cường tuần hoàn máu đến vị trí bị tổn thương, nâng cao sức đề kháng giúp bệnh nhân mau chóng khỏe lại hơn.

 icon Đối với trường hợp bệnh xã hội thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bằng thuốc, vật lí trị liệu hoặc kĩ thuật ALA-PDT, kĩ thuật DHA… tùy vào từng bệnh lý cụ thể.

 icon Đặc biệt phòng khám với giấy phép do Sở Y tế Biên Hòa chứng nhận đã tự khẳng định tên tuổi của mình qua các tiêu chí:

 Phương pháp linh hoạt - hiệu quả cao: suốt nhiều năm qua icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc không ngừng nghiên cứu và tiếp thu công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra do vùng kín có mùi hôi khó chịu có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên tùy theo từng trường hợp bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa phương pháp phù hợp.

 Tay nghề bác sĩ: đội ngũ bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn và trên 15 năm hỗ trợ điều trị triệu chứng tiểu ra máu kèm theo các bệnh lý.

 Chi phí: minh bạch, công khai và đi liền với chất lượng hỗ trợ điều trị và chăm sóc của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Trước khi thực hiện, phòng khám luôn thông báo trước các mức giá cho người bệnh chủ động lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

 Vì vậy để xác định chính xác bệnh thì mọi người hãy nhanh chóng đến phòng khám hỗ trợ chữa trị sớm để việc điều trị cũng trở nên đơn giản hơn. Hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào đường dây nóng 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
Môi trường phòng khám
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ