da khoa hong phuc
slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Dấu hiệu và triệu chứng của bệnh viêm âm đạo

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Viêm âm đạo là bệnh phổ biến ở nữ giới, bất kể đã từng quan hệ tình dục rồi hay chưa. Bệnh nếu không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng gây tổn hại đến hệ cơ quan sinh sản của bệnh nhân. Vì vậy nhận biết dấu hiệu và triệu chứng của bệnh viêm âm đạo là kiến thức cần thiết giúp chị em kịp thời điều trị bảo vệ bản thân.

Dấu hiệu và triệu chứng của bệnh viêm âm đạo

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, viêm âm đạo là bệnh phụ khoa xuất phát từ các loại vi khuẩn như tạp khuẩn, trùng roi hoặc nấm men Candida,... gây ra. Mặt khác, một số loại thuốc, tiểu phẫu can thiệp sâu bên trong cơ quan sinh sản nhưng bị nhiễm trùng cũng là nguyên nhân gây ra bệnh. 

 Khi bị viêm âm đạo, chị em sẽ có những dấu hiệu và triệu chứng như sau:

 1. Hôi vùng kín:

 Vùng kín của người bệnh sẽ có mùi hôi tanh bất thường và được xem là một trong các biểu hiện dễ nhận biết nhất. Dấu hiệu này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau:

 icon Mùi tanh thì có viêm âm đạo do các loại vi khuẩn gây hại gây ra.

 icon Mùi hôi nồng thì có thể vi khuẩn đã gây nhiễm trùng sâu bên trong tử cung nên không chỉ viêm âm đạo mà chị em còn có thể bị viêm vùng chậu.

 icon Mùi lạ khó chịu do nấm men sinh sôi phát triển bên trong đường âm đạo.

 Hôi vùng kín có thể là triệu chứng báo hiệu bệnh của chị em đã đi vào giai đoạn nặng, đặc biệt mùi sẽ tăng lên sau khi bệnh nhân có xảy ra quan hệ tình dục. Vì vậy, khi có dấu hiệu này thì các bạn nên đi thăm khám càng sớm càng tốt.

 2. Màu sắc và tính chất khí hư (huyết trắng) bất thường:

 Khí hư (huyết trắng) tiết ra bên trong âm đạo có thể đổi sang màu nâu sẫm khi người bệnh viêm âm đạo do nhiễm khuẩn, màu trắng sữa hoặc vàng trong trường hợp trùng roi tấn công. Một số chị em có thể thấy khí hư (huyết trắng) ra kèm với mủ và máu.

 Viêm âm đạo do nấm Candida gây ra sẽ có biểu hiện khí hư màu trắng, loãng hoặc đặc sệt và bám thành mảng ở đáy quần lót.

 3. Khí hư (huyết trắng) ra nhiều bất thường:

 Thông thường tùy theo mỗi trường hợp mà chị em sẽ có một lượng huyết trắng nhất định. Tuy nhiên, bên cạnh các dấu hiệu và triệu chứng kể trên thì người bệnh sẽ thấy lượng khí hư ra nhiều hơn bình thường rất nhiều. Đây cũng là một dấu hiệu khác cảnh báo bệnh phụ khoa nói chung cũng như viêm âm đạo nói riêng.

 4. Đau rát khi đi tiểu hoặc quan tình dục:

 Âm đạo khi bị viêm nghĩa là đang bị tổn thương bên trong nên khi chị em đi tiểu sẽ cảm thấy đau buốt. Ngoài ra trong quá trình giao hợp, những cọ xát, va chạm khiến người bệnh cũng đau đớn vô cùng.

 5. Ngứa vùng kín:

 Mầm bệnh tấn công khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy vô cùng. Và dù cho chị em có cố xoa dịu cảm giác này bằng cách gãi thì nó cũng không biến mất mà lặp đi lặp lại nhiều lần.

 6. Âm đạo chảy máu:

 Ngoài chu kỳ kinh nguyệt, âm đạo chảy máu bất thường không rõ lý do cũng có thể cảnh báo bạn đang bị viêm âm đạo.

 icon Viêm âm đạo không phải là bệnh nan y và hiện nay đã có phương pháp điều trị hiệu quả. Vì thế, nếu chị em nghi ngờ bản thân đang bị bệnh này thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn, giải đáp thêm thắc mắc nhé.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín hiệu quả tại Đồng Nai

   icon Nếu sinh sống tại tỉnh Đồng Nai thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. Suốt nhiều năm qua, phương pháp này đã giúp phòng khám chữa trị thành công cho vô số ca bệnh với những ưu điểm vượt trội

Phòng khám phòng khám đa khoa hồng phúc

 iconPhương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả cao kết hợp thuốc đặc trị và phương pháp Oxygen tiên tiến giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, hạn chế các triệu chứng bệnh mà không gây đau đớn, không can thiệp dao kéo, vô cùng an toàn với khoảng thời gian điều trị mỗi lần cực ngắn (15 – 20 phút).

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Chi phí điều trị luôn được công khai báo cho bệnh nhân biết và tự đưa ra quyết định có điều trị hay không.

 icon Trên đây là một số thông tin về dấu hiệu và triệu chứng viêm âm đạo ở nữ giới. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp ngay lập tức.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
Môi trường phòng khám
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ