da khoa hong phuc
slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Triệu chứng nang naboth cổ tử cung

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Đối với nhiều chị em, nang naboth cổ tử cung vẫn còn là bệnh phụ khoa khá xa lạ. Tuy nhiên đây lại là bệnh lý có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và chất lượng cuộc sống của người bệnh, đặc biệt có thể để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chính vì thế tìm hiểu triệu chứng nang naboth cổ tử cung để kịp thời được điều trị.

Triệu chứng nang naboth cổ tử cung

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nang naboth cổ tử cung là những khối u nhỏ, mọc lên từ lớp tế bào biểu mô lát ở cổ tử cung. Chúng thường có màu trắng hoặc vàng, bề mặt nang nhẵn láng.

Triệu chứng nang naboth cổ tử cung

 Nguyên nhân chủ yếu hình thành nang naboth cổ tử cung là do lớp tế bào lát phát triển xâm lấn ra bên ngoài, bao phủ luôn lớp tế bào tuyến nằm ngay miệng cổ tử cung. Tuy nhiên các tế bào tuyến vẫn tiếp tục thực hiện chức năng tiết dịch và chất dịch nhầy này lại không thể thoát ra ngoài dẫn đến các nang căng phồng với kích cỡ như hạt gạo, hạt đậu hoặc thậm chí là to hơn nữa.

 Triệu chứng nang naboth cổ tử cung

 + Đau rát vùng kín: các nang naboth cổ tử cung rất dễ bị trầy xước nên khi có những va chạm, cọ xát bên trong âm đạo thì dễ dẫn đến cảm giác đau rát vùng kín, khiến chị em vô cùng khó chịu.

 + Chảy máu âm đạo: hiện tượng chảy máu âm đạo có thể xuất hiện sau mỗi khi chị em quan hệ tình dục, bên cạnh cảm giác đau rát vùng kín. Nguyên nhân được cho là do nang naboth cổ tử cung vỡ ra và gây chảy máu.

 + Huyết trắng (khí hư) bất thường: huyết trắng đặc sệt như dịch mủ, màu vàng hoặc xanh xám, là những mảng bám xung quanh âm đạo và có mùi hôi tanh khó chịu.

 Lưu ý, một số trường hợp triệu chứng nang naboth cổ tử cung cũng không hoàn toàn rõ ràng. Chính vì thế, để xác định chính xác nhất thì người bệnh nên hẹn lịch thăm khám, kiểm tra bằng nội soi và các thiết bị chuyên khoa khác.

  

 Ảnh hưởng của nang naboth cổ tử cung

 Về bản chất thì nang naboth cổ tử cung chỉ là những tổn thương lành tính ở cổ tử cung. Tuy nhiên, chị em không nên chủ quan vì một số trường hợp nếu không nhận biết sớm triệu chứng nang naboth cổ tử cung dẫn đến việc điều trị chậm trễ thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe bệnh nhân.

 icon Viêm lở loét cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 icon Nguy cơ ung thư cổ tử cung

 icon Ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng mang thai của nữ giới.

 icon Đau bụng kinh dữ dội

  

Điạ chỉ điều trị nang naboth cổ tử cung

    Với tiêu chí ‘sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi’, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi nỗi lo nang naboth cổ tử cung nhờ vào các tiêu chí

Triệu chứng nang naboth cổ tử cung

 iconCơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám lấy yếu tố “vô trùng” làm tiêu chuẩn khi xây dựng môi trường y tế, không gian khám chữa bệnh luôn khoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thỏa mái cho chị em.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên môn – kinh nghiệm cao: Các bác sĩ phụ khoa của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý bệnh nhân một cách tinh tế.

 icon Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo tính an toàn khi tiến hành thủ thuật.

 icon Bảo mật tốt thông tin: Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, giúp chị em tránh cảm giác e ngại, sợ người khác biết.

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
Môi trường phòng khám
da khoa hong phuc
20
da khoa hong phuc