da khoa hong phuc
slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Trễ kinh 13 ngày có thai không?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Trễ kinh 13 ngày có thai không? Là thắc mắc của nhiều chị em khi gặp phải hiện tượng chậm kinh mà không đi khám sức khỏe. Các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Hồng Phúc sẽ chia sẽ những thông tin về vấn đề chậm kinh để chị em hiểu rõ nhất.

Trễ kinh 13 ngày có thai không?

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc trễ kinh 13 ngày có thai hay không có thai thì chị em có thể phân biệt được qua những yếu tố sau:

 Trễ kinh 13 ngày là dấu hiệu có thai: những thai phụ có quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn và có chu kỳ hành kinh đều đặn thì việc chậm kinh 13 ngày khả năng có thai là rất hợp lý.

 Nếu việc chậm kinh đi kèm theo các biểu hiện như căng tức ngực, đi tiểu nhiều lần trong ngày, nhiệt độ cơ thể cao kèm theo đốm máu nhỏ dưới đáy quần chip thì chắc chắc khẳng định mẹ đã có em bé.

Trễ kinh 13 ngày có thai không?

 Trễ kinh 13 không phải là dấu hiệu có thai: những chị em quan hệ qua đường âm đạo mà sử dụng các biện pháp tránh thai thì không có thai hoặc có chu kỳ hành kinh không đều đặn thì việc trễ kinh có thể là do bệnh lý.

 Chậm kinh mà không phải là mang thai thì do các tác nhân sau gây nên:

 - Do rối loạn nội tiết tố.

 - Do chế độ ăn uống không hợp lý, làm việc căng thẳng, quá sức ...

 - Phụ nữ có tiền sử phá thai không an toàn.

 - Chị em mắc các bệnh viêm âm đạo, u cơ cổ tử cung, đa nang buồng trứng ... thì hiện tượng chậm kinh cũng xảy ra.

 Các bác sĩ có lời khuyên cho chị em

 Chậm kinh 13 ngày thì chị em có thể mua que về thử nhưng để biết kết quả chính xác nhất thì chị em nên đến cơ sở y tế để thực hiện xét nghiệm.

 Trường hợp có thai thì bác sĩ thăm khám để biết tình trạng thai nhi có phát triển bình thường không và cho chị em lời khuyên về cách chăm sóc và chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu.

 Trường hợp chậm kinh do bệnh lý thì các bác sĩ sẽ cho biết nguyên nhân gây chậm kinh, và điều trị bệnh đúng hướng để không ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh sản về sau.

  

Nên khám và điều trị trễ kinh hiệu quả ở đâu?

 Hiện nay, trên địa bàn thành phố có rất nhiều địa chỉ khám sản phụ khoa, nhưng chị em nên tìm hiểu kỹ mà lựa chọn cơ sở uy tín để không phải đối mặt với tình trạng phát hiện nhầm bệnh, khám bệnh không an toàn và điều trị bệnh không hiệu quả.

 icon Nếu chị em đang lo lắng tìm cơ sở uy tín khám bệnh trễ kinh thì có thể đến tại phòng khám đa khoa Hồng Phúchttps://tuvan.dakhoaaumyviet.vn/lr/chatpre.aspx?id=mdx82146496&lng=en&p=https://phukhoa.dakhoahongphuc.vn/&r=&rf1=&rf2=&cid=1540525106043472658844&sid=567c5a8c67504d189e2e60142fbb003a để được chẩn đoán bệnh chính xác. Bởi đây là phòng khám sản phụ khoa chính quy được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động, đạt các tiêu chuẩn của phòng khám sản phụ khoa quốc tế.

 icon Chị em đến với phòng khám Hồng Phúc sẽ được tư vấn, xét nghiệm HCG, siêu âm 4D để kiểm tra chậm kinh có phải là có thai hay là do bệnh lý.

Trễ kinh 13 ngày có thai không?

 icon Nếu là do bệnh lý các bác sĩ sẽ tìm hiểu nguyên nhân, tình trạng bệnh và sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp.

 icon Tất cả quá trình thăm khám đều được bác sĩ sản phụ khoa giỏi thực hiện, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề nên rất đảm bảo.

 iconPhòng khám có các máy móc kỹ thuật hiện đại, đảm bảo phát hiện nguyên nhân gây chậm kinh chính xác, máy siêu âm 4D cho hình ảnh thai nhi rõ nét, sinh động.

 icon Cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, tiện ích nhằm tạo cảm giác thoải mái nhát cho người bệnh khi đến đây.

 icon Chế độ khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 bác người bệnh – 1 phòng”, đảm báo riêng tư, an toàn, bảo mật.

 icon Các nhân viên y tế chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình khi người bệnh cần giúp đỡ.

 icon Tất cả chi phí thăm khám và điều trị đều công khai, được nhân viên tra cứu cẩn thận, rõ ràng trên hệ thống máy tính và thông báo trước với người bệnh.

 icon Tính bảo mật tuyệt đối tại phòng khám nên chị em hoàn toàn yên tâm.

 “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” – phòng khám đa khoa Hồng Phúc luôn chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn và những người thân yêu.

 Mọi nhu cầu tư vấn và đăng ký hẹn khám ưu tiên, các bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 hoặc Click vào bảng tư vấn sau. 

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
Môi trường phòng khám
da khoa hong phuc
20
da khoa hong phuc