da khoa hong phuc
slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Nguyên nhân nào khiến chị em bị vô sinh nữ?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

 Nhiều chị em khi có một trong các dấu hiệu hiếm muộn – vô sinh như đau bụng dưới thường xuyên, huyết trắng (khí hư) ra nhiều bất thường, chảy sữa dù không sinh con và cho bú,... đã cảm thấy vô cùng hoang mang, không biết xuất phát từ đâu. Để trả lời cho thắc mắc trên thì chị em có thể tham khảo bài viết sau đây.

Nguyên nhân nào khiến chị em bị vô sinh nữ?

 Các chị em có thể hiểu vô sinh nữ là tình trạng xảy ra quan hệ chăn gối với chồng hoặc người yêu trên 1 năm và không áp dụng biện pháp tránh thai, dẫu vậy nhưng nữ giới vẫn không thể mang thai. Trường hợp này có thể xuất phát từ một hoặc cả hai người. Tuy nhiên bài viết này các bác sĩ sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến khía cạnh vô sinh nữ. 

 Vô sinh nguyên phát: khi nữ giới được phát hiện vô sinh nhưng chưa mang thai lần nào.

 Vô sinh thứ phát: khi nữ giới đã từng mang thai nhưng sau lần đó thì không thể có thai nữa (thời gian quá 1 năm).

 Nhiều chị em khi nghe nhắc đến vô sinh nữ thì thường cho rằng hiện tượng này chỉ xảy ra ở những phụ nữ lớn tuổi. Tuy nhiên, sự thật là khi ở độ tuổi sinh sản thì bất cứ ai cũng có thể trở thành bệnh nhân vô sinh bắt nguồn từ những nguyên nhân sau:

Nguyên nhân vô sinh nữ chủ yếu do bệnh phụ khoa
Nguyên nhân vô sinh nữ chủ yếu do bệnh phụ khoa

 1. Các bệnh lý ở vòi trứng:

 Một số bệnh lý thường gặp ở vòi trứng như viêm vòi trứng, tắc vòi trứng,... gây ra tình trạng sưng viêm, tổn thương hoặc thậm chí là tắc vòi trứng khiến trứng đã thụ tinh không thể di chuyển vào bên trong tử cung để làm tổ.

 2. Các bệnh lý liên quan đến buồng trứng:

 Chị em phụ nữ đang mắc các bệnh như viêm buồng trứng, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, suy buồng trứng hoặc ung thư buồn trứng thì đều phải đối mặt với nguy cơ hiếm muộn – vô sinh cao. Nguyên nhân do đây là cơ quan sản xuất tế bào trứng và khi mắc bệnh sẽ ảnh hưởng xấu đến chức năng của buồng trứng, gây ra hiện tượng hoạt động bất thường, không thể phóng noãn và rối loạn kinh nguyệt.

 3. Các bệnh lý ở tử cung:

 Những trở ngại ở tử cung như viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, dính tử cung hoặc dị vật bên trong tử cung khiến trứng thụ tinh không thể làm tổ bên trong buồng tử cung và phát triển thành bào thai. Do đó, chị em có thể bị vô sinh do dịch nhầy tiết ra từ cổ tử cung quá nhiều hoặc quá ít bất thường, tinh trùng theo đó không thể di chuyển hoặc thậm chí là chết.

 4. Một số nguyên nhân khác:

 Bên cạnh đó, rối loạn nội tiết, tuổi tác, tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc lạm dụng các chất kích thích cũng được xem là nguyên nhân gây vô sinh nữ.

   icon Bạn còn có thắc mắc về vô sinh nữ, nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Chữa vô sinh nữ ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 Tương tự như một số bệnh lý khác, muốn điều trị vô sinh có hiệu quả thì chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và được nhiều người tin tưởng. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và vô sinh – hiếm muộn nói riêng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế đạt chuẩn, phòng khám chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những chị em đang lo lắng, hoang mang về sức khỏe sinh sản của mình.

 Hiện nay, có rất nhiều cách chữa vô sinh nữ như can thiệp bằng ngoại khoa, chữa vô sinh bằng cách bơm tinh trùng vào buồng tử cung hay thụ tinh trong ống nghiệm…. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp điều trị vô sinh cần căn cứ vào những nguyên nhân gây bệnh.

    Ngoài ra, để xác định được nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng (toàn thân, nội khoa, phụ khoa) và làm các xét nghiệm cần thiết như chụp tử cung và vòi trứng, đồng thời thực hiện xét nghiệm nội tiết tố làm vào đầu chu kỳ kinh nguyệt từ đó đánh giá dự trữ buồng trứng. Sau khi có kết quả xét nghiệm bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có thêm yếu tố như sau:

Chữa vô sinh nữ ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

Chữa vô sinh nữ ở đâu tốt tại Biên Hòa – Đồng Nai?

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

 icon Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám phụ khoa.

 icon Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Chi phí điều trị luôn được công khai báo cho bệnh nhân biết và tự đưa ra quyết định có điều trị hay không.

 Trên đây là một số thông tin về chữa vô sinh nữ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì các chị em hãy nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để được phòng khám giải đáp và giúp đỡ thêm.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
Môi trường phòng khám
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ