da khoa hong phuc
slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Hình ảnh cổ tử cung bình thường và cổ tử cung bị viêm

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

   Cổ tử cung là nơi chứa đựng và nuôi dưỡng thai nhi trong suốt hành trình mang thai của người mẹ. Do đó, những tổn thương ở tử cung dù là nhỏ nhất cũng ảnh hưởng tới khả năng vô sinh – hiếm muộn ở chị em.

 Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Hồng Phúc chia sẽ về một số hình ảnh cổ tử cung bình thường và cổ tử cung bị viêm để chị em có thể hiểu rõ và chủ động bảo vệ chức năng thiêng liêng mà tạo hóa ban tặng.

Cổ tử cung bình thường là như thế nào?

 Theo các bác sĩ, cổ tử cung nằm sau âm đạo nên chị em không thể nhìn thấy bằng mắt thường mà chỉ có thể nhìn qua một số hình ảnh cổ tử cung. Đó là một khối mô hình trụ, có đường kính từ 1 -2 mm, và có sự thay đổi rộng ra khi tới chu kỳ kinh nguyệt hay sau sinh nở.

 Hình ảnh cổ tử cung bình thường có màu hồng nhạt, bề mặt trơn bóng nhưng khi nồng độ estrogen tăng cao thì cổ tử cung có thể giãn ra và mềm hơn.

Hình ảnh cổ tử cung bình thường và cổ tử cung bị viêm

 Cổ tử cung được xem là cánh cửa để chào đón tinh trùng vào để thụ thai thành công, do đó các vi khuẩn và tác nhân gây bệnh có thể tấn công vào và gây ra bệnh lý phổ biến ở tử cung như bệnh viêm cổ tử cung.

Hình ảnh viêm cổ tử cung là như thế nào?

 Bệnh viêm cổ tử cung thường xuất hiện ở những chị em quan hệ tình dục thô bạo, không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ trong chu kỳ kinh nguyệt và hậu sản hay ở những chị em có tiền sử nạo phá thai.

 Khi chị em bị viêm cổ tử cung cũng không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng có thể phát hiện bệnh thông qua các biểu hiện lâm sàng đặc trưng như:

 icon Khí hư âm đạo ra nhiều, có màu vàng hoặc xanh kèm theo mủ, dịch tiết ra có mùi hôi khó chịu.

 icon Xuất hiện tình trạng đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rát kèm theo những cơn đau ở vùng bụng dưới, thắt lưng, không thỏa mãn khi quan hệ tình dục.

 icon Ở trường hợp nặng, có thể xuất huyết ngoài chu kỳ kinh, ra máu sau khi quan hệ tình dục.

 Bệnh viêm cổ tử cung không chỉ cản trở quá trình gặp trứng của tinh trùng, gây nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, ung thư cổ tử cung mà còn ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, đe dọa hạnh phúc gia đình.

  Do vậy, các chị e lưu ý khi nhận thấy những dấu hiệu sinh lý bất thường, nên đi khám phụ khoa ngay lập tức để phát hiện bệnh cụ thể vì đôi khi các dấu hiệu này khá giống với viêm nhiễm phụ khoa và có hướng điều trị kịp thời.

Hình ảnh cổ tử cung bình thường và cổ tử cung bị viêm

 Sau khi xem xét tình hình bệnh, các bác sĩ sẽ tiến hành soi cổ tử cung cho chị em để thấy rõ cổ tử cung bị viêm mức độ như thế nào sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

 Hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, có các máy móc kỹ thuật hiện đại và các bác sĩ giỏi có tiếng, giàu kinh nghiệm đảm bảo khám bệnh chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
Môi trường phòng khám
da khoa hong phuc
20
da khoa hong phuc