da khoa hong phuc
slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Có Kinh Sau Quan Hệ Có Sao Không?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  

  Có Kinh Sau Quan Hệ Có Sao Không? Là vấn đề được rất nhiều cánh nữ giới quan tâm khi bản thân phát hiện những bất thường ở bản thân, cũng như có nhu cầu được kiểm tra xem đó có phải dấu hiệu của bệnh nào không hoặc có mang thai hay không. Vì vậy, nhằm giải tỏa sự băn khoăn này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

  

Có Kinh Sau Quan Hệ Có Sao Không?

  Chu kỳ kinh nguyệt và khả năng mang thai có mối liên kết mật thiết với nhau. Vậy nếu như quan hệ xong có kinh nguyệt thì có mang thai không? Nhiều người thường hiểu lầm quan hệ trước khi hành kinh sẽ khó có thai. Tương tự, “nếu đã hành kinh sau khi quan hệ nghĩa là không có thai” cũng là hiểu lầm tai hại? Sự thật là gì?

  · Có kinh nguyệt sau 1 ngày quan hệ

  Vừa quan hệ xong có kinh nguyệt thì có thai không? Nếu như bạn quan hệ xong 1 ngày sau có kinh, bạn vẫn có khả năng mang thai với tỷ lệ rất thấp.

  Nguyên nhân là vì trong một chu kỳ điển hình sẽ kéo dài 28-30 ngày, và thời kỳ sinh sản thường là tính từ ngày thứ 11 đến ngày 21 theo chu kỳ của bạn. Vì thế, nếu bạn có kinh ngay sau khi quan hệ, khả năng mang thai sẽ giảm đi rất nhiều.

  · Có kinh nguyệt sau 1 tuần quan hệ

  Có kinh sau 1 tuần quan hệ có thai không? Đối với trường hợp hành kinh sau 1 tuần quan hệ, khả năng mang thai sẽ cao hơn rõ rệt. Đó là vì dựa trên chu kỳ kinh nguyệt phổ biến 28 ngày, nếu bạn quan hệ trước khi hành kinh từ 7-8 ngày nghĩa là ngày thứ 21 và 22 trong chu kỳ. Đây là giai đoạn bạn hoàn toàn có thể thụ thai trong chu kỳ của bạn.

 

Phân biệt máu thai và máu kinh nguyệt

  Nhiều chị em bị nhầm lẫn giữa máu kinh nguyệt và máu báo thai dẫn tới việc không biết bản thân đã mang thai hay chưa. Theo các chuyên gia, cách phân biệt 2 loại máu này khá đơn giản, chị em chỉ cần lưu ý một số đặc điểm sau đây là có thể nhận biết được.

  Theo đó, máu kinh nguyệt sẽ diễn ra trong khoảng từ 3 - 5 ngày, thậm chí là 7 ngày với lượng máu khoảng từ 30 - 80ml. Trong khi đó, máu báo thai ra rất ít, thường chỉ nhỏ một vài giọt trên quần lót trong thời gian khoảng từ 1 - 2 ngày.

  Máu báo thai thường là những đốm với màu nâu hoặc màu hồng trong khi máu kinh nguyệt có màu đỏ thẫm. Các triệu chứng đi kèm khi đến kỳ kinh nguyệt như: đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, đau tức ngực, đau lưng...gần như không diễn ra khi nữ giới ra máu báo thai.

 

Kiểm tra thai chuẩn xác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ kiểm tra thai uy tín, an toàn hiện nay, thì cánh chị em nếu đang cần tìm phòng khám thai nên dựa vào các yếu tố sau đây để đánh giá độ uy tín và an toàn.

   Địa chỉ phòng khám rõ ràng, được cấp phép hoạt động chính quy, thời gian hoạt động lâu năm.

   Phòng khám sạch sẽ, có đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và đáp ứng điều kiện cấp cứu kịp thời.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thực hiện thủ thuật thăm khám có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao.

   Thông tin người bệnh được bảo mật, không tiết lộ hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân của người bệnh.

   Thủ tục đơn giản, dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý.

   Đáp ứng được đầy đủ những điều kiện trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn để thực hiện phá thai khi lỡ mang thai ngoài ý muốn.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
Môi trường phòng khám
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ